KnockDoor

Home/Blog

เป็นแม่บ้านน๊อคดอร์ มีเวลาให้ครอบครัวมากขึ้น

2019-06-10

สวัสดีค่ะ
วันนี้ KnockDoor จะพามาคุยกับแม่บ้านที่น่ารักของเราท่านหนึ่งนะคะ ว่ามีแรงบันดาลใจอะไรถึงได้มาร่วมงานแม่บ้านรายวันกับน๊อดดอร์ เริ่มเลยนะ

KnockDoor : รู้จักแพลทฟอร์มแม่บ้านน๊อคดอร์ ได้อย่างไรคะ

แม่บ้านพัชรี : คือตอนแรกก็ไม่รู้หรอกค่ะ พอดีลูกสาวเป็นคนแนะนำ ว่า แม่ สมัยนี้ต้องทำงานแม่บ้านออนไลน์นะ งานดี รายได้ดี มีเวลาส่วนตัวให้ครอบครัวเยอะขึ้น เพราะลูกสาวที่เรียนอยู่มหาวิทยาลัยปีที่ 1 มีเพื่อนที่เรียนด้วยกัน ก็หาเวลาว่างเพื่อเป็นแม่บ้านออนไลน์ ทำงานพาร์ทไทม์ รายได้ ทำแค่ 2-3 ชั่วโมงต่อวันก็ได้รับค่าตอบแทน 4-500 บาทแล้ว ก็ยังนึกอยู่ว่างานอะไรจะมีรายได้ดีขนาดนั้น เพราะปกติทำทั้งวันก็ได้แค่ 3-400 บาทเท่านั้น
จึงลองเปิดอินเตอร์เน็ตค้นหาข้อมูลดูและพบว่า KnockDoor เป็นบริษัทที่น่าสนใจ จึงมาสมัครงานค่ะ



KnockDoor : ก่อนหน้านี้ทำงานอะไรมาก่อนคะ แล้วทำไมถึงออกจากงาน

แม่บ้านพัชรี : คือก่อนหน้านี้ ก็ทำแม่บ้านประจำค่ะ ทำทุกวัน มีวันหยุดสัปดาห์ละ 2 วัน พักอาศัยอยู่กับนายจ้าง ซึ่งนายจ้างก็น่ารักนะคะ รายได้ก็พอสมควรมีเงินพิเศษอีกบ้าง วันหยุดก็กลับบ้านมาหาลูก จริงๆชีวิตก็มีความสุขดี แต่เวลาที่มีให้ลูกค่อนข้างน้อย พอดีลูกไม่สบายออกมาดูแลลูกก็เลยคิดว่าอยากหางานใหม่ที่มีเวลาให้ลูกมากขึ้นกว่าเดิม



KnockDoor : แล้วตอนนี้ชีวิตเปลี่ยนแปลงไป อย่างที่ตั้งใจไว้ไหม

แม่บ้านพัชรี : ดีค่ะ ทำงานกับ KnockDoor รายได้ดี งานจบเป็นครั้งๆไป บางครั้งวันนึงทำงานแค่สองชั่วโมงก็ได้ค่าแรงแล้ว 400 บาท วันรุ่งขึ้นถ้างานไม่มีปัญหาลูกค้าไม่ท้วงติงว่างานไม่ดี ทางบริษัทก็จ่ายเงินเข้าบัญชีให้ทันที ก็ได้รับเงินทุกวัน มีเวลาให้ครอบครัวมากกว่าเดิมเยอะค่ะ อีกอย่าง งานแม่บ้านออนไลน์แบบนี้ อยู่ที่เราขยัน ทำมากได้มาก หากติดธุระเราก็ไม่ต้องรับงานค่ะ สะดวกสบายดี



KnockDoor : ถ้ามีเพื่อนหรือคนรู้จัก จะแนะนำให้มาสมัครเป็นแม่บ้าน KnockDoor ไหม

แม่บ้านพัชรี : อ้องานดีๆแบบนี้ ต้องแนะนำแน่นอนค่ะ



ก็ต้องขอขอบคุณพี่พัชรี แม่บ้านคนเก่งของเรานะคะ แล้วพบกันใหม่ค่ะ